Tuesday, December 25, 2018

Bán van điện từ tại Hà Nội | Giá chỉ từ 250k


Nền công nghiệp ở Hà Nội không phát triển mạnh mẽ như 1 số tỉnh thành khác trong cả nước, nhưng với theo dự án quy hoạch đất đai, nhiều khu công nghiệp đã được dựng lên làm thay đổi cơ cấu kinh tế của Hà Nội đáng kể.

Thêm vào đó là nhu cầu về nhà ở tăng cao, các chung cư, tòa nhà cao tầng, khu biệt thự mọc lên như nấm, kéo theo nhu cầu về xây dựng và các thiết bị cơ sở hạ tầng đi kèm.

Chính vì những lý do đó, van công nghiệp mà đặc biệt là van điện từ có nhu cầu tăng cao và được tìm mua nhiều.

Van điện từ dùng làm gì?

Van điện từ được dùng phổ biến nhất trong hệ thống nước, thủy lực, sau đó tới hệ thống khí nén, gas lạnh. Van có cấu tạo đơn giản, đóng/ mở nhanh nên rất được ưa chuộng để điều phối dòng lưu chất trong các nhà máy sản xuất, công trình nhà ở cao tầng. Van điện từ ngoài khả năng đóng/ mở, còn có khả năng trộn và phân chia lưu chất trong đường ống.

Xem thêm video sau đây để hiểu thêm về cấu tạo và nguyên lý làm việc của van điện từ.


Van điện từ có những loại nào?

Van điện từ phân loại theo các tiêu chí khác nhau sẽ có những tên thường gọi khác nhau:

Van điện từ khí nén, van điện từ gas, van điện từ hơi nước...

Van điện từ thường đóng (NC), van điện từ thường mở (NO)

Van điện từ 3 ngã, 5 ngã, 2 ngã...

Các bạn có thể đọc bài viết van điện từ khí nén 2 cửa, 3 cửa, 5 cửa để hiểu hơn về cấu tạo các loại van điện từ này.

Mua van điện từ tại Hà Nội

Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng mất niềm tin vô cùng. Dưới danh nghĩa nhà cung cấp thiết bị cơ điện lạnh, chúng tôi rất lấy làm tiếc đã để khách hàng không biết tới mình sớm hơn.

Không chỉ cung cấp van điện từ tại Hà Nội, Eriko còn là nhà phân phối cho khắp các cửa hàng vật từ và dự án lớn trên Toàn quốc. Với đầy đủ các loại van điện từ xuất xứ đa dạng từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật đến Italy, Malaysia...bất cứ khách hàng nào đến với Eriko đều hài lòng về cả sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ.

Liên hệ: 0988 62 85 86 hoặc email: erikovn.sg@gmail.com

No comments:

Post a Comment