Tuesday, January 08, 2019

Có nên mua van điện từ cũ hay không?


Van điện từ cũ thường được bán ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua van điện từ cũ ngày càng tăng cao do giá thành rẻ. Vì vậy, các cơ sở nhập van cũ về bán cũng mọc lên nhanh như nấm sau mưa. Hà Nội và Hồ Chí Minh là thị trường béo bở cho lĩnh vực kinh doanh van cũ. Điều này làm sự cạnh tranh trên thị trường van công nghiệp ngày càng gay gắt.

Van điện từ cũ nhìn rất mất cảm tình
Nên mua van điện từ cũ không?

Vậy, ưu và nhược điểm khi lựa chọn mua van điện từ cũ là gì?


Mỗi sự việc đều có ưu điểm và nhược điểm theo các góc nhìn khác nhau. Cùng chúng tôi nhìn nhận theo nhiều khía cạnh để xem đây là việc nên hay không nên các bạn nhé:

Ưu điểm:

- Van điện từ cũ có giá cả rất hấp dẫn người mua hàng. Đặc biệt là đối với thị hiếu của khách hàng trên thị trường Việt Nam thì giá lại càng là vấn đề được xem xét hàng đầu

- Hàng thường sẵn có, không phải đợi chờ như hàng mới nhập khẩu

- Phù hợp với cả sinh viên ngành cơ điện M&E để thí nghiệm, thực hành, nghiên cứu

Nhược điểm:

- Là hàng cũ, tuy được bảo hành nhưng thời gian bảo hành ngắn, đồng thời van cũ hoạt động cũng không ổn định như van điện từ mới

- Đối với các công ty và dự án lớn, cần giấy tờ chứng từ để làm hồ sơ thầu hoặc hồ sơ hợp pháp thì van điện từ cũ không thể đáp ứng được yêu cầu này.

- Nếu khách hàng là người không có trình độ chuyên môn sâu, khi mua hàng dễ bị lừa gạt, không đồng kiểm tra được hoạt động của van điện từ cũ tại thời điểm mua.

Đối tượng nào không nên mua van điện từ cũ

Những đối tượng sau đây nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mua van điện từ cũ:

- Các công ty, công trình lớn cần CO/CQ của van điện từ

- Thiết bị và hệ thống yêu cầu kỹ thuật cao

Trên đây là những kiến thức, kinh nghiệm thực tế chúng tôi đúc kết được trong quá trình trao đổi với khách hàng. Đã có một bộ phận không nhỏ khách hàng tìm tới chúng tôi sau khi bất mãn rất nhiều với van điện từ cũ.

Chính vì thế, hãy trở thành một khách hàng thông minh bằng cách mua hàng tại Eriko.

Liên hệ: 0988 62 85 86

Email: erikovn.sg@gmail.com

No comments:

Post a Comment