Wednesday, December 19, 2018

Cung cấp van điện từ khí nén festo, airtac, smc, tpc



Van điện từ khí nén (van đảo chiều) là cơ cấu chỉnh hướng có nhiệm vị điều khiển dòng khí nén đi qua van, chủ yếu bằng cách đóng mở hay di chuyển vị trí để thay đổi hướng của dòng khí nén.

Phân loại van điện từ khí nén theo số cửa/ cổng


Van điện từ khí nén sở hữu hồ hết dạng khác nhau nhưng dựa vào đặc điểm chung là số cửa số vị trí và số dấu hiệu điện ảnh hưởng để phân biệt.

- Số vị trí: là số chỗ định vị con trượt của van thường ngày van điện từ khí nén thường với 2 hoặc ba vị trí, các trường hợp đặc biệt với thể mang đa dạng hơn.

- Số cửa: là số lỗ để dẫn khí nén vào hoặc ra, số cửa của van điện từ khí nén thường dung là 2,3,4,5. Đối lúc với thể phổ biến hơn.

- Số tín hiệu điện ( cuộn Coil ): là tín hiệu điện từ hút hoặc đẩy con trượt di chuyển từ vựng trí này sang vị trí khác. Số cuộn coi sở hữu thể là 1 hoặc 2 cuộn.

Van điện từ khí nén 2/2 2 cửa hai vị trí:


Là van có 2 của nối P và A, 2 vị trí 0 và 1, Vị trí 0 cửa P và của A vị chặn, nếu như sở hữu tín hiệu điện tác động vào thì vị trí 0 sẽ chuyển sang vị trí 1, như vậy cửa P và cửa A nối thông sở hữu nhau. nếu nếu tín hiệu điện không còn tác động nữa thì van sẽ chuyển từ vựng trí một về vị trí 0 ban sơ, vị trí “ không” bằng lực nén lò xo.

Van điện từ khí nén 3/2 3 cửa hai vị trí:



Là mẫu sở hữu ba của và 2 vị trí. Cửa P nối với nguồn khí nén, của A nối có xilanh hoặc cơ cấu chấp hành, cửa T là của xả. lúc con trượt chuyển động sang trái thì cửa P thông với cửa A. khi con trượt chuyển động sang phải thì cửa A thông với cửa T xả khí vào môi trường. Van này thường được tiêu dùng làm role khí nén.

Van điện từ khí nén 5/2 4 cửa 2 vị trí:


Là cái va sở hữu bốn của hai vị trí. Cửa P nối với nguồn khí nén, của A và B nối mang buồng trái và buồng phải của xylanh khí nén hoặc cơ cấu chấp hành, cửa T xả khí nén ra môi trường. lúc con trượt của van đi chuyển qua phải cửa P thông với cửa A khí nén vào xylanh hoặc cơ cấu chấp hành, khí nén ở buồng ra của xylanh qua cửa B nối thông mang cửa T đi ra ngoài. trái lại lúc con trượt của van chuyển động sang trái, của P thông có của B và của A thông mang cửa xả T.

Báo giá van điện từ khí nén tại Eriko


Hiện nay, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại van điện từ khí nén các nhãn hàng khác nhau như festo, airtac, smc, tpc. Tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng đầy đủ CO/CQ. Quý khách hàng có nhu cầu mua bán van điện từ khí nén mời liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất:

Hotline: 0988628586 



No comments:

Post a Comment