Tuesday, January 01, 2019

Hướng dẫn đấu van điện từ bộ khởi động xe chi tiết nhất 2019

Không chỉ riêng van điện từ, các loại van công nghiệp đều có công dụng, cách sử dụng, lắp đặt và đấu điện khác nhau. Mặc dù vậy, có một điều không đổi là van điện từ là một thiết bị cơ học cho phép điều khiển lưu lượng của khí hoặc chất lỏng. Thiết bị này làm cho một dòng điện chạy qua các dây của van và sau đó nó tạo ra một từ trường điều khiển chuyển động của van. Nắm được cấu tạo sơ bộ và nguyên lý làm việc này của van điện từ sẽ giúp bạn đấu điện tốt hơn.

Chuẩn bị dụng vụ

- Cờ lê (Kích thước tùy theo loại van điện từ)

- Kìm hoặc kéo cắt dây điện


Bước 1 - Hiểu các loại van điện từ

Một van điện từ có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, tất cả phụ thuộc vào môi trường van làm việc, hệ thống các trang thiết bị, đường ống dẫn.v.v... Nó có thể là van điện từ thường đóng, thường mở, van điện từ 2 cổng, 3 cổng, 5 cổng...


Bước 2 - Tìm cuộn điện từ của van

Thông thường, van điện từ thường được gắn ngay phía trên động cơ . Chúng ta cần xác định vị trí trước khi tiến hành. Tháo dây điện đen khỏi pin. Khi đấu hay lắp đặt van điện từ, điều quan trọng là phải đặt van càng gần với giá đỡ càng tốt

Bước 3 - Đấu dây điện từ cho Bộ khởi động


Dùng cờ lê, nối dây điện màu đỏ của pin với bu-lông phía trên van điện từ.  Không thắt chặt chúng trước khi các bộ phận khác được nối hết.

Lắp van điện từ vào bộ khởi động
Lắp van điện từ vào bộ khởi động

Bước 4 - Gắn bộ khởi động vào động cơ

Trước khi gắn bộ khởi động vào động cơ, bạn cần chắc chắn rằng tất cả các dây được kết nối tốt với nhau. Sau đó, việc gắn bộ khởi động vào động cơ mới được tiến hành thuận lợi bằng cách nối lại dây điện đen với ắc quy.

Liên hệ 0988 62 85 86  hoặc Email: erikovn.sg@gmail.com để được tư vấn, báo giá nhanh nhất

No comments:

Post a Comment